Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Đồi chim sẻ – đồi Lenin

Du lịch Nga Với người Việt nói riêng và các du khách nước ngoài nói chung, Đồi Chim Sẻ là điểm muốn đến và rất cần đến thứ hai ở Matxcơva sau Quảng trường Đỏ, Điện Cremli. Hãy cùng tour du lịch Nga khám phá những địa điểm du lịch Nga thú vị này nhé.

  >>Xem thêm: Tàu điện Ngầm mê cung dưới lòng đất

Đồi chim sẻ – đồi Lenin


Đồi chim sẻ – đồi Lenin
Đồi chim sẻ – đồi Lenin

Khám phá địa điểm du lịch Nga đến với Ngọn đồi trải dài dọc theo bờ sông, thuộc quận Tây – Nam và cách Hồng Trường tầm dăm cây số theo đường chim bay. Cảnh ở đây bốn mùa đều đẹp. Xuân thì có hoa táo, hoa tử đinh hương, hoa bồ công anh nở tưng bừng rất đẹp. Hè có rừng sồi, bạch dương xanh ngắt.

Địa điểm du lịch Nga này vào mùa thu thì có lá phong vàng rực. Mùa đông tuyết trắng xóa tuyệt đẹp, dãy núi Alps cực kỳ hấp dẫn đối với những du khách thích trượt tuyết.
 >>Xem thêm:  Khám phá cung điện Kremlin

Đồi chim sẻ – đồi Lenin
Đồi chim sẻ – đồi Lenin

Từ đây vào những ngày đẹp trời chúng ta có thể nhìn thấy gần như toàn cảnh Matxcơva.
Năm 1911, khu rừng rậm rạp bắt đầu được cải tạo thành công viên sinh thái rộng 100 hecta và đến năm 1914 đã hoàn thành cơ bản.

Có thiết kế riêng cho người đi xe đạp, đường thoai thoải có những con đường dốc. còn có cả những đoạn cầu thang dài bằng gỗ nhìn rất đẹp, đi ở nơi đây ta như lạc vào rừng sâu. Trong rừng có những hồ nhỏ nuôi vịt và thiên nga. Xen kẽ với khu rừng rậm rạp là những bãi cỏ thoáng mọc đầy hoa dại.

Đồi chim sẻ – đồi Lenin
Đồi chim sẻ – đồi Lenin
Du khách thích đến đồi chim sẻ vì nơi đây có những vẻ đẹp tự nhiên của nó còn có công trình kiến trúc độc đáo. Người Việt ta quen hơn với cái tên gọi là Đồi Leenin bởi từ năm 1935 đến năm 1999 Đồi Chim Sẻ đã được đổi tên để nhằm mục đích tưởng nhớ đến vị lãnh tụ của giai cấp vô sản thế giới.

Đồi chim sẻ là một địa điểm du lịch thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét