Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Khám phá Lăng Lênin

Du lịch Nga đến với Lăng Vladimir Ilyich Lênin trên Quảng trường Đỏ ở Matxcơva mở cửa đón khách viếng thăm. Hoàn thành công trình trùng tu quy mô rất lớn. Hãy cùng tour du lịch Nga khám phá những địa điểm du lịch Nga thú vị này nhé. Địa điểm du lịch Nga này được rất nhiều những du khách thích thú đến thăm.

>>Xem thêm: Nhà thờ thánh Basil rực rỡ như lâu đài
Khám phá Lăng Lênin
Khám phá Lăng Lênin

Khám phá Lăng Lênin

Lăng Lênin được thế kế và xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng Aleksei Shchusev không tôn tạo đợt nào trong hơn 80 năm.
Đài tưởng niệm của UNESCO, đã bị nghiêng và thầm nước. Bây giờ tòa nhà dựa vào hệ thống cột bố trí theo chiều dọc. Việc thấm nước đã được giải quyết.

Kể từ giữa những năm 20 của thế kỷ trước, tại Quảng trường Đỏ đã có lăng mộ với thi thể được ướp xác của Vladimir Leenin, là một trong những nhà lãnh đạo giai cấp vô sản thế giới.
>>Xem thêm: Vườn Alexander xinh đẹp

Khám phá Lăng Lênin
Khám phá Lăng Lênin

Trong nhiều thập kỷ,đã được các chuyên viên của Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ y sinh theo dõi và chỉ đạo nhiệm vụ giữ gìn thi hài Lênin. Họ cũng chịu ảnh hưởng cửa hóa chất bảo quản và quá trình phá hủy mô.
Theo các chuyên gia, hiện nay thi hàu của Vladimir llyich được ở trong tình trạng bình thường.
Theo lời của Tổng thống Putin, vấn đề mai táng thi hài Lenin sẽ được giải quyết vào thời điểm phù hợp. Các nhà chức trách Nga coi đó là một vấn đề của các thế hệ sau !

Khám phá Lăng Lênin
Khám phá Lăng Lênin
Lăng Lênin chắc chắn là một địa điểm du lịch thú vị cho bạn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét