Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Khám phá cung điện Kremlin

Khi bạn du lịch Nga, đến với xứ sở bạch dương, các du khách sẽ được khám phá rất nhiều những địa điểm du lịch Nga có công trình kiến trúc vũ đại, đã rất nổi tiếng và tận mắt chứng kiến nền văn hóa đồ sộ ít quốc gia có thể sánh bằng. Hãy cùng tour du lịch Nga khám phá những địa điểm du lịch Nga thú vị này nhé.
>>Xem thêm: Khám phá phố cổ Arbat

Khám phá cung điện Kremlin
Khám phá cung điện Kremlin

Khám phá cung điện Kremlin

Họ gọi Nga là xứ sở của bạnh dương vì cây bạch dương được sùng bái như một nữ thần trong tuần lễ xanh vào đầu tháng 6. Thân cây bạch dương mọc thẳng, có cành mềm, khi gió thổi vào đu đưa hìn như một nhóm tiên nữ đang nhảy múa, vì thế loài cây này được gọi là cây người đẹp.

Khi chúng ta đến với thủ đô nước Nga, Maxcova ta sẽ đến thăm cung điện Kremlin. Là nơi làm việc và sinh sống của tổng thống Nga và các cơ quan tối cao. Điện Kremlin là mốt số trong những công trình kiến trúc lịch sử nghệ thuật
>>Xem thêm: Khám phá Quảng trường Đỏ hùng vĩ
Khám phá cung điện Kremlin
Khám phá cung điện Kremlin
Điện Kremlin ở ngay trung tâm bên bờ tráu sông Mokva, trên đồi Borovitskii. Cung điện trước đây là nơi vua Nga dùng vào việc điều hành triều đình. Ngày nay cung điện được sử dụng vào mục đích của chính trị. Điện Kremlin là pháo đài lịch sử nhìn ra Quảng trường Đỏ tại Moscow, bao gồm cung điện Kremlin, nhà thờ Kremlin, tường thành Kremlin, và cùng với tháo Kremlin.

Bên trong điện Kremlin có gác chuông cao 81m, ở ngoài có một quả chuông đồng cao 6.14m, nặng hơn 200 tấn còn dduocj gọi là "chuông vua". bên cạnh còn có một khẩu pháo đường kính 890m, nặng 40 tấn.

Khám phá cung điện Kremlin
Khám phá cung điện Kremlin
Cung điện Kremlin là một trong những công trình vĩ đại, là một kỳ quan, một pháo đài vững chắc "bất khả xâm phạm" cảu nước Nga. hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng kỳ quan của đất nước xinh đẹp này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét